Tuesday 4 July 2017

เกร็ก Secker ลงทุน สถาบัน รีวิว


เกร็ก Secker ลงทุนสถาบันรีวิว เกร็ก Secker ความรู้เพื่อการดำเนินการ (knowledgetoaction. co. uk) ที่รันโปรแกรมซื้อขายสำหรับการลงทุนภาคเอกชนที่ tradersuniversity มีชุดของการเรียนรู้การจัดสัมมนาซื้อขายฟรีที่คุณสามารถเรียนรู้วิธีการเลือกหุ้นที่ undervalued ตั้งจรวด, วิธีการออกจากผลกำไรและลดความเสี่ยงของคุณ ผมไปพร้อมทั้งการสัมมนาซื้อขายฟรีและจ่ายเงินและฟังสิ่งที่เขาจะพูดดังนั้นฉันคิดว่าฉันต้องการแบ่งปันความคิดบางอย่าง ฉันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในทางใด ๆ เพียงแค่สงสัยเกี่ยวกับการสัมมนา เกร็ก Secker ฟังทราบเป็นอย่างดีและบอกว่าเขารู้ว่าสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับ แต่หลังจากที่เข้าร่วมการสัมมนาฟรีผมยังเหลือเกาหัวของฉันเล็กน้อยเนื่องจาก: ไม่ต้องสงสัยเลยเขาเป็นผู้ประกอบการชั้นนำและที่จะทราบดีการซื้อขายตลาดเป็นเส้นทางเพื่อให้แน่ใจว่าความสำเร็จทางการเงิน เมื่อผมอยู่ในงานสัมมนามีจำนวนมาก 'ช่วยเหลือ' ในมือที่มีความกระตือรือร้นอย่างไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับการสมัครเราไปแน่นอน (ผมได้รับอีเมลและโทรศัพท์สายในวันต่อไปให้กำลังใจผมที่จะไปเกี่ยวกับการเรียนการสอน.) สมมตินาย Secker เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมากวัน - ผู้ที่สามารถสร้างเงินเป็นจำนวนมากอย่างรวดเร็วทำไมเขาชาร์จ & ปอนด์; 2450 สำหรับหลักสูตรวันที่สอง ใช่แน่นอนดูดีมีจำนวนมาก ฯลฯ แต่ข้อมูล & ปอนด์; 2450? ที่แทบจะไม่ไปกระตุ้นให้ผู้คนเริ่มออกในโลกซื้อขายวัน? ประการแรกการสัมมนาฟรีตัวเองเป็นอย่างดีวิ่ง มันค่อนข้างชัดเจนว่าจะได้รับการฝึกซ้อมก่อน (ไฟสลัวในเวลาที่เหมาะสม ฯลฯ ) แต่ก็ยังคงเป็นที่ผ่อนคลายและให้ข้อมูล กาแฟและบิสกิตในครึ่งเวลาเช่นกัน! ขายสนามฉลาดมีเพียงประมาณห้านาทีที่เริ่มต้นและห้าหรือสิบในตอนท้ายที่ขายเล็กน้อยยากกว่าที่อ่อนวางอยู่บนนั้น มันไม่ได้ล่วงล้ำและถึงแม้จะมีความอุดมสมบูรณ์ของ 'ช่วยเหลือ' รอบที่จะใช้รูปแบบการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ของคุณที่ท้ายไม่มีความกดดันใด ๆ ที่จะลงนามอะไร สองสิ่งที่ฉันไม่พบที่น่ารำคาญ แต่เป็น: แพร่หลาย 'ลงทะเบียนในขณะนี้และประหยัดมากยิ่งขึ้น' และขายที่เกิดขึ้นในระหว่างการนำเสนอที่ลึกซึ้งของ 'อิสรภาพทางการเงิน ฯลฯ ละเว้นสิ่งที่แม้ว่าและเรามาถึงเนื้อของงานนำเสนอที่ดีกว่าสองชั่วโมงที่มั่นคงของสิ่งที่น่าสนใจอย่างแท้จริง ความกล้าของกลยุทธ์การซื้อขายที่นำเสนอเป็นที่สิ้นสุดในความรู้สึกร่วมกัน - เพียงเลือกหุ้นจากการดำเนินการหรือภาคการใช้งานใช้วิธีการคล้ายกับจิมสลา (หลักการซูลู ฯลฯ ) เพื่อเลือกหุ้นที่มีประสิทธิภาพต่ำและไม่มีใครรักในภาคการดำเนินการเหล่านั้นและใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค และตัวชี้วัดในการเลือกรายการและออกจากจุด ธุรกิจการค้าที่เกิดขึ้นจริงเป็น spreadbets ใช้การแพร่กระจายการใช้ประโยชน์ตามปกติการพนันและการเลือกหุ้นที่ถูก จำกัด FTSE 350 นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายในที่หลากหลายและมีแนวโน้มการสร้างแผนภูมิเทคนิค (ช่องธงเสาธง ฯลฯ ) AT & ปอนด์; 2450 บวกภาษีมูลค่าเพิ่มแปลกแน่นอนจะคุ้มค่าเงิน ผมคิดว่าการเรียนการสอนที่จะไม่มีการลดเกินราคา แต่ฉันยังคงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเพราะผมรู้สึกทึ่งกับการเรียกร้องผลตอบแทนรายเดือน 15% ที่เกร็กจะทำให้ แน่นอนทุกคนที่สามารถทำในเดือนนี้ในเดือนออกแม้ครึ่งอย่างต่อเนื่องจะมีการยิงเข้ามาในลีกซูเปอร์สตาผู้ประกอบการค้า! ความรู้และคำแนะนำของเขา แต่เป็นเสียงและการวิจารณ์หลักที่ฉันมีแน่นอนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ฉันคิดว่ามันเป็นความทะเยอทะยานอย่างมากที่จะอัดมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในทั้งสองวันเพราะมันหมายความว่าสิ่งที่สำคัญจะต้องได้รับการคุ้มครองเพียงสั้น ๆ และแน่นอนเมื่อ วันหยุดสุดสัปดาห์เสร็จผมรู้สึกว่ามากเกินไปได้รับการคุ้มครองในไม่ช้าเกินไปและในรายละเอียดไม่เพียงพอ นอกจากนี้ด้วยเหตุนี้ผมคิดว่าบันทึกการเรียนการสอนที่น่าสงสารสำหรับการสัมมนาของราคานี้ ถ้าคุณไม่สามารถอัดข้อมูลทั้งหมดใน 2 วันแล้วคุณอย่างน้อยต้องบันทึกรายละเอียดที่ดีเยี่ยมเพื่อให้สามารถตรวจสอบได้ หลักสูตรสองวันจะทำจริงขึ้นจากครึ่งวัน 'ก่อนแน่นอน' วันการตั้งค่าที่ทุกแผนภูมิของคุณ ShareScope กระจายบัญชีการพนัน ฯลฯ มีการตั้งค่าและกำหนดค่าแล้วเต็มแช่วันหยุดสุดสัปดาห์วันที่สองใน การฝึกปัจจัยพื้นฐานและเทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคควบคู่ไปกับการจัดการเงินและการประเมินความเสี่ยง เรียกประชุมทุกสัปดาห์ก็ยังดี หลักสูตรนี้แบ่งออกเป็น: - ความรู้พื้นฐาน 35% - 35% การวิเคราะห์ทางเทคนิค - 15% จิตวิทยาการซื้อขาย - 15% การจัดการเงิน แสดงความเห็น? ความเห็นเกี่ยวกับ Tradersuniversity หรือเกร็ก Secker? โพสต์โดยใช้แบบฟอร์มด้านล่างสำหรับผู้ค้าอื่น ๆ เพื่อดู! ทุกความคิดเห็นจะมีการทบทวนก่อนที่จะโพสต์ แสดงความคิดเห็นโปรดใช้ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ถูกต้องหรือการทำงาน e-mail address เพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบถ้าคุณอยากให้ฉันไปอนุมัติความคิดเห็นของคุณ - ฉันจะไม่ได้รับการอนุมัติความเห็นใด ๆ ซึ่งผมเห็นว่าจะโจมตีปลอมหรือส่วนบุคคล

No comments:

Post a Comment