Thursday 22 June 2017

วิธีการเลือก คู่ สกุลเงิน ที่ดีที่สุดสำหรับ การซื้อขาย วัน


วิธีการเลือกคู่สกุลเงินที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายวัน เราได้พูดคุยเกี่ยวกับระบบการซื้อขายวันที่นี่ซึ่งสามารถนำมาใช้สำหรับชนิดของการซื้อขายใด ๆ รวมทั้งอัตราแลกเปลี่ยนและการซื้อขายหุ้น แต่ในบทความนี้เราจะอธิบายเกี่ยวกับการเลือกคู่สกุลเงินสำหรับการซื้อขายวันผ่านระบบนี้ คู่หลักและสำรองคู่: คุณควรจะทำงานเฉพาะกับสองคู่สกุลเงินในช่วงการซื้อขาย คู่หนึ่งที่ควรจะเป็นคู่หลักของคุณและคู่ที่สองเป็นคู่สำรองของคุณ คุณควรตรวจสอบการจัดอันดับตัดสินใจว่าคุณจะเปิดตำแหน่งและการตั้งค่าคำสั่งซื้อทั้งหมดเป็นครั้งแรกสำหรับคู่หลักของคุณ ด้วยวิธีนี้จะนำคุณ 5 นาทีที่มากที่สุด แล้วคุณควรจะเดินหน้าต่อไปเพื่อตรวจสอบสถานการณ์กับคู่กลับมาของคุณ กลับขึ้นจริงๆมาในประโยชน์เมื่อทั้งคู่หลักของคุณได้ตีระดับเหนียวหรือกฎ 100 จุดหมายความว่าคุณลาดเททำงานกับคู่หลักของคุณ เราขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนสองคู่สกุลเงินของคุณก่อนที่จะเริ่มการซื้อขายต่อไปของคุณ การเลือกคู่ของคุณ: มีจำนวนของความแตกต่างระหว่างราคาวิธีปฏิบัติตนสำหรับสกุลเงินหลักคือ เหล่านี้รวมถึงความผันผวนและช่วงเฉลี่ยต่อวันของราคา ความแตกต่างเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณเลือกคู่ที่เหมาะกับคุณที่ดีที่สุดในแง่ของความเกลียดชังความเสี่ยงเครื่องมือในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและเป้าหมายทางการเงิน GBP / USD เป็นคู่ที่ผันผวนมากที่สุด มันสร้างสัญญาณส่วนใหญ่ที่จะเปิดตำแหน่ง EUR / USD เดินทางในช่วงแคบเฉลี่ยรายวัน แต่ก็สนุกกับปริมาณการซื้อขายสูงสุดและสิ่งนี้ทำให้มันมากที่สุดในทางเทคนิค 'การคาดการณ์สามารถ' คู่ ระบบนี้จะทำงานได้ดีกับยูโร USD / CHF เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า 'สกุลเงินที่หลบภัย' ความต้องการที่เพิ่มขึ้นเมื่อมีความไม่แน่นอนบางอย่างในตลาดคือ รูปแบบราคาของมันค่อนข้างแตกต่างกับผู้ยูโรและปอนด์ USD / JPY คือความอ่อนไหวต่อข่าวท้องถิ่น โดยนี้ผมหมายถึงข่าวเศรษฐกิจและการเมืองในประเทศญี่ปุ่น ถ้าคุณรู้สึกสะดวกสบายในการวิเคราะห์ประเภทของข้อมูลนี้แล้วไปได้ จุดหนึ่งต่อไปคุณจะต้องมีการซื้อขายในช่วงเซสชั่นเอเชียจะอยู่ในที่มีโอกาส นั่นคือจากเที่ยงคืนถึง 08:00 GMT คุณสามารถเลือกคู่อื่น ๆ เช่น AUD / USD และ USD / CAD และคู่ข้ามสกุลเงินแน่นอน แต่เราไม่ได้วางแผนในการให้สัญญาณผ่านระบบนี้ได้คู่เหล่านี้ในอนาคตอันใกล้ นี้อาจจะเป็นสิ่งที่เราจะให้ในภายหลัง ตัวเลือกของฉัน: การตั้งค่าส่วนตัวของฉันคือการทำงานร่วมกับ EUR / USD และ GBP / USD ผมชอบความเสถียรของสัญญาณใน EUR และการเคลื่อนไหวของราคาที่ใหญ่กว่า GBP The การพิจารณาต่อไปคือสถานที่ของคุณ ผมอยู่ในขณะนี้ในกรุงมอสโกซึ่งเป็น 3 ชั่วโมงเวลา GMT รับการจัดอันดับที่สูงที่สุดชั่วโมงปิดทั้งสองคู่จาก 8.00 GMT ใกล้ที่จะปิดเวลา GMT 10.00 และปิดเวลา GMT 14.00 กับ 16.00 ชั่วโมงใกล้ ซึ่งหมายความว่าฉันจากการซื้อขายก่อน 11:00-02:00 และจากก่อน 05:00-08:00 เวลาท้องถิ่น นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผม คุณอาจพบว่าสถานที่ของคุณเล่นเป็นส่วนสำคัญในการเลือกของคุณมากเกินไป ผมชอบที่จะมีทั้งคู่สกุลเงินในด้านหน้าของฉันในเวลาเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าฉันสามารถเก็บตาบนทั้งสองคนและลดเวลาที่ฉันใช้จ่ายในแผนภูมิ คุณจำเป็นต้องแยกพื้นที่ทำงานของคุณในสองหน้าต่างแผนภูมิแนวตั้งและมีคู่สกุลเงินหลักของคุณในหน้าต่างด้านซ้ายมือและกลับขึ้นมาในหน้าต่างด้านขวามือ นี้จะช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้ RSI และ Stochastic ในพื้นที่แผนภูมิของคุณที่ด้านล่างของหน้าต่างแต่ละ สำหรับวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติผมแผนภูมิวันที่ปัจจุบันของเทียนชั่วโมงบนหน้าจอ สำหรับการเริ่มต้นก็คือการเตือนอย่างต่อเนื่องของเวลาของวัน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมมุ่งเน้นไปที่ความแตกต่าง oscillator ที่อาจเกิดขึ้นตามที่มีการขึ้นรูป ซึ่งหมายความว่าฉันต้องใช้เวลาน้อยที่จะประเมินสถานการณ์ Oscillators: ตั้ง RSI (9,1) และ Stochastic (6,2,1) ในพื้นที่ที่แตกต่างกันแผนภูมิของแต่ละหน้าต่างคู่สกุลเงิน คุณสามารถพล็อต RAVI บนแผ่นเช่นเดียวกับคู่ของคุณระดับและ oscillators แต่ฉันคิดว่ามันจะรกเกินไป ฉันมักจะพล็อต RAVI บนแผ่นแยกต่างหาก คุณจำเป็นต้องเปิดหน้าต่าง 4 แผนภูมิบนแผ่นของคุณ หนึ่งสำหรับ RAVI (รายชั่วโมง) สำหรับคู่สกุลเงินหลักของคุณ; หนึ่งสำหรับ RAVI (ทุกว​​ัน) คู่หลักของคุณ; หนึ่งสำหรับ RAVI (รายชั่วโมง) สำหรับด้านหลังของคุณและสำหรับ RAVI (ทุกว​​ัน) สำหรับสำรองของคุณ การตั้งค่า RAVI 7, 65 ชาร์ตทุกวันด้วยสายสัญญาณที่ +/- 1% และ 12, 72 หรือ 24 120 สำหรับการชาร์ตต่อชั่วโมงด้วยสายสัญญาณที่ +/- 0.3%

No comments:

Post a Comment