Friday 30 June 2017

Facepalm S Ramblings


วิธีที่จะทำให้เงินใน EVE Online ฉันคิด Id เขียนบทความเกี่ยวกับวิธี Ive พบเพื่อให้ ISK ใน EVE Online ที่คล้ายกันในแฟชั่นที่รายการก่อนหน้านี้ของฉันในการเริ่มต้น Alt เป็นผู้เล่นสบาย ๆ อย่างเป็นธรรมและมีการเล่นเพียงประมาณปีจะได้เอาฉันค่อนข้างสักครู่ที่จะระบุวิธีการทำเงิน มีมากมายของการเขียนอัพและการอภิปรายในหัวข้อนี้มี แต่ฉันคิด Id ปัจจุบันวิธีการปฏิบัติของฉันเกี่ยวกับวิธีที่ผมค้นพบกิจกรรมเหล่านี้และผู้ที่พวกเขามักนำไปใช้กับ 1. วิ่งภารกิจ นี้สวยมากที่ผู้เล่นใหม่จะเริ่มต้น ครั้งแรกที่ผมเริ่มผมไม่เข้าใจสิ่งที่ทำงานภารกิจทั้งหมดให้ฉัน ในที่สุดสิ่งที่ผมคิดว่าการทำงานเป็นภารกิจที่เพิ่มขึ้นของคุณยืนอยู่กับสิ่งที่ บริษัท ตัวแทนที่เกี่ยวข้องกับ ขณะที่ยืนของคุณเพิ่มขึ้นคุณได้รับการเข้าถึงตัวแทนระดับที่สูงขึ้นซึ่งนำเสนอการจ่ายเงินขนาดใหญ่คะแนนความภักดีและการเพิ่มขึ้นยืน ภารกิจระดับที่สูงขึ้นเห็นได้ชัดว่าเป็นการยากที่จะเสร็จสมบูรณ์ แต่นำเสนอของขวัญที่ดีขึ้นและการกอบกู้ ขณะที่ยืนของคุณเพิ่มขึ้นนอกจากนี้ยังลดลงจำนวนภาษีที่เกิดขึ้นโดย บริษัท ที่ได้รับเมื่อทำสิ่งที่ต้องการแร่กลั่นหรือรายการ สิ่งแรกที่ผมค้นพบได้รับการกู้ ฉันได้รับการฝึกฝนทักษะเพื่อที่ฉันจะกอบกู้ซากของเรือภารกิจที่ NPC ในที่สุดผมพบว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะดำเนินการกับการทำงานภารกิจจะมีเรือที่สามารถจานออกและใช้จำนวนมากของความเสียหายจึงเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจเป็นอย่างรวดเร็วที่สุด จากนั้นผมก็ซื้อเรือพิฆาตและติดตั้งมันด้วย 4 salvagers และ 4 คานรถแทรกเตอร์ จากนั้นผมก็จะกลับไปยังตำแหน่งภารกิจและเก็บทุกสิ่งที่มีค่าที่ฉันสามารถ ฉันพบนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับฉันเป็นผู้เล่นใหม่ ขณะที่ผมเริ่มที่จะขยายความรู้ของฉันอีฟในทั่วไปฉันยึดแนวความคิดของการทำเหมืองแร่ ฉันได้วิจัยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้และทำของฉันดีที่สุดในการฝึกอบรมทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำเหมืองแร่และเรือที่นำเสนอการตอบแทนที่ดีที่สุด ผมขุดเฉพาะใน Hi-Sec มุ่งเน้นไปที่ Veldspar และ Scordite ฉันจะทำงานภารกิจจนกว่าฉันจะได้รับหนึ่งที่มีจำนวนมากของดาวเคราะห์น้อยในห้องพักภารกิจดังนั้นผมจึงไม่ได้มีการแข่งขันในเข็มขัดดาวเคราะห์น้อย แต่ถ้าผมทำเหมืองที่เข็มขัดดาวเคราะห์น้อยและถ้าผมอยู่ในระบบสถานะความปลอดภัย 0.7 หรือลดฉันจะยึดตู้คอนเทนเนอร์ปลอดภัยยักษ์ที่เข็มขัดดาวเคราะห์น้อยดังนั้นฉันสามารถกรอกภาชนะขึ้นด้วยแร่แล้วกลับมาใน Hauler แทนการวิ่งกลับมา มาอยู่ในเรือการทำเหมืองแร่ของฉัน แร่ Hi-Sec ไม่ได้มีผลตอบแทนที่มีความสำคัญมากรวมทั้งอันดับ บริษัท ของฉันได้ไม่สูงมากนักดังนั้นฉันได้สูญเสียแร่ธาตุจำนวนมากในกระบวนการกลั่น ในที่สุดก็จะได้รับดีกว่าถ้าฉันก็ยังคงวิ่งภารกิจระดับ 4 ภารกิจที่มีการจ่ายเงินที่ดีในแง่ของผลตอบแทนเ​​งินรางวัลการกอบกู้และของขวัญบางครั้งสูงถึง 20 ล้าน ISK ต่อภารกิจ นั่นคือสิ่งที่ดีกว่าที่คุณสามารถทำเหมืองแร่ใน Hi-Sec แล้วการปรับแต่งและการขายแร่ธาตุ แต่เมื่อคุณได้รับเป็นหนอนและมีการเข้าถึง A, B, Cs ประเภทดาวเคราะห์น้อยแล้วการจ่ายเงินสามารถมากมีขนาดใหญ่มาก (ผมทำมากกว่า 200 มิลลิ่งในการทำเหมืองแร่สหกรณ์ครั้งแรกของฉัน) 3. การสแกน ในที่สุดผมได้เรียนรู้กลไกการสแกน นี้เกี่ยวข้องกับการปรับตัวเปิดการสอบสวนและการสแกนออกของระบบสำหรับลายเซ็นของจักรวาลและจักรวาลผิดปกติ ผมสนุกกับกิจกรรมนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่ดีที่สุดเหมาะกับตารางเวลาของฉัน คุณส่วนใหญ่ต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่การหาลายเซ็นของจักรวาลเป็นเว็บไซต์เหล่านี้มีที่ใหญ่ที่สุดและผลตอบแทนที่ดีที่สุด โดยทั่วไปแล้วคุณจะพบเรดาร์ (ทักษะการแฮ็ก) Magnometric (กู้ทักษะ) และเว็บไซต์การต่อสู้ บางครั้งคุณจะได้พบกับ Gravametric (เหมืองแร่) หรือ Ladar (ก๊าซเหมืองแร่) เว็บไซต์ ที่ฉันชอบคือเรดาร์หรือเว็บไซต์ต่อสู้ (คอมเพล็กซ์, เพล็กซ์) ในฐานะที่เป็นวัสดุที่สามารถพบได้ในเว็บไซต์เรดาร์สามารถช่วงมูลค่า 3-15 ล้านบาทต่อหน่วย นอกจากนี้เว็บไซต์ทำงานต่อสู้มักจะนำไปสู่​​สิ่งที่เรียกว่าการเดินทาง บางครั้งเมื่อใช้เว็บไซต์การต่อสู้เมื่อคุณฆ่าเรือ NPC สุดท้ายหรือ (บ่อย) ทำลายโครงสร้าง (Towers การสื่อสารจะเป็นคนดีที่จะลอง) คุณจะได้รับข้อความป๊อปอัพบอกคุณได้ดักฟังการสื่อสารหรือการติดตามเรือศัตรูพิเศษไปยังระบบอื่น จากนั้นคุณจะสามารถที่จะหารายการที่อยู่ในแท็บการเดินทางของวารสารของคุณ ขั้นตอนต่อไปเกี่ยวข้องกับการเดินทางระหว่าง 4-15 กระโดดออกจากตำแหน่งปัจจุบันของคุณจะมีส่วนร่วมในการต่อสู้เว็บไซต์ขนาดเล็กซึ่งสามารถเหยเกไปจากรายการในวารสารของคุณ นี้นำไปสู่​​เว็บไซต์อื่นรบขนาดเล็ก 4-15 กระโดดออกไปและอื่น ๆ เมื่อคุณได้ดำเนินการเกี่ยวกับ 3 หรือ 4 ของเว็บไซต์เหล่านี้ที่ถูกล่ามโซ่คุณจะได้รับเว็บไซต์ของการต่อสู้ครั้งสุดท้ายซึ่งโดยปกติจะอยู่ในระดับต่ำ-Sec จึงควรระมัดระวัง เว็บไซต์ที่ผ่านมาอัตราผลตอบแทนผู้บัญชาการทหารเรือเป็นพิเศษซึ่งฝ่ายหรือของขวัญ Deadspace ที่ขายมากได้เป็นอย่างดี ของขวัญบางอย่างไม่สามารถขายในตลาดเพื่อให้แน่ใจและตรวจสอบสัญญาสำหรับรายการที่เฉพาะเจาะจง สิ่งที่ฉันมักจะทำคือการตรวจสอบการทำแผนที่เว็บไซต์ EVE พิเศษ DotLan แผนที่และดูวิธีการหลาย NPCs ได้ถูกทำลายในระบบได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ จากนั้นผมก็จะมักจะออกหัวกับระบบที่ยังไม่ได้รับการใช้งานมากที่อาจเกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าจำนวนของเว็บไซต์การสแกนที่ดีจะสามารถใช้ได้ 4. การซื้อขาย กิจกรรมนี้จะสามารถมีกำไรมาก แต่ผมไม่ดีมากที่มัน มันเกี่ยวข้องกับการใช้การตลาดในการระบุรายการที่สามารถขายได้ในหลายวิธีที่จะทำกำไรได้ คุณสามารถระบุรายการที่มีคำสั่งซื้อที่ต่ำที่คุณสามารถวางและเมื่อ (ถ้ามี) พวกเขาเป็นจริงแล้วคุณสามารถหันไปรอบ ๆ ขายรายการสำหรับจำนวนเงินที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหารายการที่ขายที่ต่ำมากในสถานที่หนึ่งซึ่งคุณสามารถขนส่งไปยังตำแหน่งอื่นและขายที่สูงขึ้น นี้เป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากและฉันมีการเปิดรับแสงที่ จำกัด มาก แต่ถ้าทำอย่างถูกต้องและถ้าคุณใส่ในปริมาณที่ดีของเวลาการวิจัยและความพยายามที่คุณสามารถทำเงินเป็นจำนวนมาก ฉันมักจะไปเส้นทางของการวางคำสั่งซื้อสำหรับรายการและจากนั้นทันทีหันไปรอบ ๆ และขายได้กำไร วิธีการนี​​้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถเดินทางโดยรถแท็กซี่ค่อนข้างเป็นที่ที่คุณต้อง 8220; babysit8221; คำสั่งของคุณเพราะคนจะตัดราคาหรือ overcut ราคาของคุณโดย ISK 0.01 ในช่วงเวลาที่บังคับให้คุณปรับเปลี่ยนคำสั่งของคุณ อีกครั้งมีวิธีการมากมายที่ทำงานที่นี่อิ่มเพียงแค่สัมผัสกับวิธีการหนึ่งที่ฉันพยายามและมีความสำเร็จที่ จำกัด ด้วย ดังนั้นผู้ที่มี 4 พื้นที่หลัก Ive พบและใช้ในการทำใน ISK EVE Online อีกครั้งมีตันเขียนสุขภาพในเรื่องเหล่านี้ที่มีบัญชีรายละเอียดมากขึ้นและคำแนะนำ แต่ฉันแค่อยากจะออกรายการวิธีการที่ผมพบว่าเป็นผู้เล่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงผ่านอีฟและสิ่งที่ทำงานสำหรับฉัน โปรดอย่าลังเลที่จะเพิ่มความคิดของคุณและสิ่งที่ผู้เล่นใหม่จะทำอย่างไรเพื่อให้ ISK ในอีฟได้รับไม่มีประสบการณ์มาก่อน

No comments:

Post a Comment