Sunday 6 August 2017

เสื้อผ้า เด็ก โพสต์ เทรดดิ้ง


พฤหัสบดีพฤศจิกายน 7, 2013 KCTP ไว้ สวัสดีทุกคน! เด็กเสื้อผ้าเทรดดิ้งโพสต์ไว้สำหรับบิต ผมทำงานเต็มเวลาในขณะนี้และฉันกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการหาเวลาในการทำงานการโพสต์ ผมได้ยกเลิกเว็บไซต์จองทางออนไลน์ แต่จะเกิดขึ้นกับวิธีอื่นของการจัดตารางการนัดหมายและทำงานการโพสต์ทั้งหมดเข้าด้วยกันเมื่อผมมีช่วงเวลาที่จะตัดหัวของฉันรอบมัน! ครั้งแรกที่ผมจะต้องไปหาหัวของฉันเพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้รับการทำงานรอบโดยไม่ต้องหนึ่ง! พฤหัสบดี 25 เมษายน, 2013 การเจริญเติบโตกับเด็ก ๆ ของเรา! จำนวนมากของคุณได้อยู่กับเราตั้งแต่จุดเริ่มต้นและฉันได้ดูเด็ก ๆ ของคุณเติบโตและเห็นพวงของคุณป๊อปออกมากขึ้นไม่กี่! เนื่องจากส่วนใหญ่ของเด็ก ๆ ของเรา (เหมืองรวม) มีการเจริญเติบโตจากขนาดที่นำเสนอโดย KCTP ที่เรากำลังจะเปลี่ยนจากเสื้อผ้าเด็กและเข้าไปในสิ่งที่เด็กใหญ่! นี่คือวิธีการที่จะไปทำงาน ในช่วงปีนี้ที่ผมจะหยุดการในขนาดที่เล็กลง แต่ฉันจะยังคงมีพวกเขาสำหรับการซื้อขาย OUT / ขาย เมื่อฉันทำให้ห้องพอที่ผมจะเริ่มต้นการใช้ในขนาดใหญ่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับห้องพักมากวิธีการที่ใช้ได้จะเป็นตัวกำหนดว่าขนาดผมจะสามารถที่จะไปถึง ความหวังของฉันคือการไปได้สูงสุดขนาด 12 หรือ 14 ดังนั้นนี่คือตารางเวลาสำหรับการดำเนินงานนี้! เมษายน / พฤษภาคม - สองเดือนสุดท้ายที่จะนำมาในขนาด Preemie, NB, 0-3m และ 3m มิถุนายน / กรกฎาคม - สองเดือนที่ผ่านมาเพื่อนำมาในขนาด 3-6m และ 6m สิงหาคม / กันยายน - สองเดือนสุดท้ายที่จะนำมาในขนาด 6-9m, 6-12m และ 9m ในตอนท้ายของปี 2013 ผมหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์เพื่อการค้าทั้งในและนอกขนาด 12m-14youth หากคุณมีเสื้อผ้าในขนาดใหญ่ที่คุณต้องการที่จะบริจาคเพื่อ KCTP ผมจะนำพวกเขาในเวลาใด ๆ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะแลกของจุดโปรดแขวนในพวกเขาจนกว่าฉันจะทำให้ห้องพักมากขึ้น! ฉันรู้ว่านี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นเวลาสำหรับการโพสต์ตรงกับความต้องการของผู้ค้าที่ (คุณ) และเติบโตขึ้นเช่นกัน! มันเป็นที่ยอดเยี่ยม 5 ปีเพื่อให้ห่างไกลขอให้มันไป! หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะส่งอีเมลไปที่ michele. evanswavecable ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและการค้ามีความสุข!

No comments:

Post a Comment