Tuesday 8 August 2017

แผน เทรด ตัวอย่าง


การซื้อขาย Forex แผน ตัวอย่าง ซื้อขายสกุลเงิน Forex เป็นเกมผลรวมศูนย์และผู้ที่มีแผนการซื้อขายและมีระเบียบวินัยที่จำเป็นในการติดมันจะประสบความสำเร็จในช่วงที่การค้าโดยไม่ต้องหนึ่ง ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในด้านบวกของเกมนี้เริ่มต้นด้วยการวางแผนการค้าของคุณ - มันเป็นอาวุธที่สำคัญที่สุดของคุณกับฝ่ายตรงข้ามของคุณ นี่คือตัวอย่างของสิ่งที่แผนซื้อขายควรมีลักษณะเช่นนี้: เป้าหมายของผมคือการทำให้เห็บ 20 หรือ $ 200 ต่อวันในช่วงการซื้อขายวันที่ 20 ตลาดเป้าหมายของฉันคือ EUR / USD ตลาดจุด รูปแบบการค้าคือการซื้อขายวันที่มีการซื้อขายทั้งหมดที่เกิดขึ้น 08:30-11:00 ในวันที่ระดับ ในบางโอกาสที่ฉันจะพยายามที่จะเริ่มต้นการซื้อขายที่ 07:20 เพราะความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของข้อมูลทางเศรษฐกิจที่จะถูกปล่อยออกมาใน 07:30 CST ทุกตำแหน่งจะปิดให้บริการในตอนท้ายของการเรียน การวิจัยและความรู้พื้นฐาน ในแต่ละวันก่อนที่ผมจะซื้อขายกรอกแผนการค้าสำหรับวันที่ ฉันยังจะวิจัยข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดก่อนที่ผมจะเริ่มต้นการซื้อขาย นี้คือการได้รับตลาดรู้สึกเช่นแมโครแนวโน้มโดยรวมของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกที่จะเกิดขึ้นข้อมูลทางเศรษฐกิจ ฉันยังจะมีลักษณะเป็นข้อมูลทางเทคนิคในช่วงหลายวันที่ผ่านมาจะคิดออกว่าการเคลื่อนไหวทางเทคนิคได้รับในปัจจุบัน แผนภูมิเชิงเทียนมีความสำคัญสำหรับวันซื้อขาย ผมจะใช้สองชาร์ต; 5 นาทีและ 4 ชั่วโมง ผมใช้ชาร์ต 4 ชั่วโมงเพื่อระบุแนวโน้มที่สำคัญและแผนภูมิ 5 นาทีที่จะได้รับระยะเวลาแนวโน้มเล็กน้อย ก่อนสิ่งอื่นที่ฉันต้องการที่จะสร้างแนวโน้มเล็กน้อย ถึงแม้ว่าผมจะดูที่แผนภูมิ 4 ชั่วโมงเพื่อให้ได้มุมมองที่กว้างของตลาดที่ได้รับปริมาณของเวลาที่ฉันมีเพื่อการค้า, ผมรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะมุ่งเน้นไปที่แนวโน้มในระยะสั้น หากมีการควบรวมกิจการหรือการเคลื่อนไหวที่ไ​​ม่ผูกมัดอื่น ๆ เกี่ยวกับแนวโน้มเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วฉันจะพักออกจากการซื้อขายจนกว่าแนวโน้มนำเสนอตัวเอง ผมจะใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคตะวันตก (DailyFX ต้านทาน / สนับสนุนการย้ายค่าเฉลี่ย) ที่จะได้รับความรู้สึกทั่วไปของทิศทางตลาดเป็นไปและการวิเคราะห์ทางเทคนิคทางทิศตะวันออกเวลารายการของฉันและออกจากจุด แม้ว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคเป็นพื้นฐานสำหรับการซื้อขายของฉันถ้ามีข้อมูลพื้นฐานที่ออกมาอย่างชัดเจนว่าชิงช้าตลาดกับแนวโน้มที่ผมจะไปกับความแรงของการเกิดปฏิกิริยาต่อข้อมูลพื้นฐานที่ 1. ขั้นตอนแรกผมจะใช้คือการตรวจสอบว่าแนวโน้มในระยะสั้นรั้นหรือหยาบคาย 2. ฉันจะตรวจสอบเพื่อดูว่ามีตัวเลขทางจิตวิทยาใด ๆ ที่สำคัญและจุดการสนับสนุน / ต้านทานในอนาคตอันใกล้ 3. หากมีผู้ใดฉันจะไปยาวหรือสั้นขึ้นอยู่กับแนวโน้มในระยะสั้น 4. ถ้ามีผมจะรอจนกว่าตลาดถึงตัวเลขเหล่านั้นจะมองหาการกลับรายการ 5. ฉันจะค้ากับแนวโน้มถ้าฉันพบรูปแบบการกลับรายการเชิงเทียนที่มีการยืนยัน (Bullish Engulfing ค้อนมอร์นิ่งสตาร์, ยิงดาว) 6. เมื่อการซื้อขายกับแนวโน้มระยะสั้นผมจะกำหนดวงเงินของฉันที่ระดับ 50% retracement โกหก กฎของแผน 1. ไม่เคยค้าในระหว่างการควบรวมกิจการ 2. เสมอปิดการค้าถ้าข้าม MAs กับตำแหน่ง 3. พยายามที่จะบรรลุ 10 สำบัดสำนวนเกี่ยวกับการค้าทุก 1 มาก = 10 สำบัดสำนวน 2 = 5X2 รับผู้นำจำนวนมาก ฯลฯ

No comments:

Post a Comment